Người đàn ông chết cùng chữ máu "Vì tôi tự mổ bụng tôi"

Chủ Nhật, 02/08/2015 19:15  | Đỗ Phi

|

(CAO) Nhiều ngày qua, người dân tại xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre xôn xao chuyện người đàn ông chết bí ẩn trong căn nhà vắng, cạnh đó có dòng huyết thư “Vì tôi tự mổ bụng tôi”.

Sáng ngày 31-7, thấy cửa nhà em trai mình là ông Hồ Ngọc Phương (42 tuổi, ngụ ấp 6) khép hờ nên bà Hồ Thị Răng (47 tuổi, chị ruột ông Phương) mới đẩy cửa vào thì tá hỏa phát hiện em trai mình nằm chết bên vũng máu ở nhà trên. Quá sợ hãi, bà Răng liền truy hô cho hàng xóm hay và báo cho lực lượng công an.

Căn nhà nơi xảy ra cái chết của ông Phương

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Thành kết hợp với Công an huyện Giồng Trôm và Phòng CSCĐ Công an tỉnh Bến Tre đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ông Phương chết trong tư thế nằm sấp trên nền đất bên cạnh vũng máu, nhiều đoạn ruột người lòi ra từ phía ổ bụng. Ngoài ra, công an còn phát hiện trên chiếc bàn tròn gần cạnh thi thể nạn nhân có dòng chữ bằng máu “Vì tôi tự mổ bụng tôi”.

Được biết, ông Phương từng có một đời vợ nhưng đã li dị hiện sống độc thân một mình. Con trai ông vừa mới đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài khoảng vài tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang