Nghệ An

Xe khách tông đuôi xe tải đang đỗ, 9 người bị thương

Chủ Nhật, 02/08/2015 15:48  | Nguyên Thi

|

(CAO) Chiếc xe ô tô khách 24 chỗ chở 8 người đi thăm quan du lịch về, đang chạy trên đường thì bất ngờ đâm vào xe ô tô tải đang đỗ bên đường. Cú tông khiến 9 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23g tối qua 1/8, trên Ql 1A đoạn qua xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách loại 24 chỗ do tài xế Lê Văn Đạt (34 tuổi) chở 8 người ở Nghệ An đi tham quan du lịch tại huyện Quế Phong (Nghệ An) và đang trên đường trở về, khi tới địa phận trên do tài xế xử lý không kịp nên đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải loại 15 tấn đang đỗ cùng chiều bên lề đường. 

Bà Chính- một trong các nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn - Ảnh: Nguyên Thi

Vụ tai nạn khiến cả 9 người phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện Nghi Lộc đã nhanh chóng có mặt để cấp cứu nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc và đưa chiếc xe khỏi hiện trường, giải tỏa ách tắc giao thông.

Có mặt tại bệnh viện 115 Nghệ An sáng nay (2/8), các bác sỹ cho biết, 2 người đã ra viện, hiện 7 người còn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, trong đó có một trường hợp bị thương nặng.

Nằm điều trị tại khoa chấn thương, tài xế Đạt nhớ lại: "Lúc đó trời không mưa, đường vắng xe chạy tốc độ 60km/h, do không quan sát kịp thời chiếc xe phía trước nên tôi đã gây ra tai nạn cho mọi người” .

Tài xế Đạt bị thương đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Nguyên Thi

Nằm cùng phòng với tài xế Đạt, bà Trần Thị Chính (77 tuổi) bị chân thương ở vùng trán và người, bàng hoàng nhớ lại: "Sau tiếng động mạnh, tôi mắc kẹt ở xe, chừng 15 phút sau thì được cứu hộ kéo lên cáng. Vào bệnh viện một lúc, tôi mới biết mình bị tai nạn."

Hiện các nạn nhân đang được tích cực điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang