Cháy khách sạn lúc nửa đêm làm 5 người ngạt khói

Thứ Hai, 03/08/2015 04:07  | Minh Tiến

|

(CAO) Khuya ngày 2-8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khách sạn N.V, đường Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng 4 của khách sạn, khiến 5 người phải nhập viện trong tình trạng ngạt khói.

Ngọn lửa xuất phát từ tầng 4 khách sạn

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ cùng ngày, tầng 4 của khách sạn N.V bất ngờ phát hỏa. Khói nhanh chóng lan sang các phòng lân cận khiến nhiều khách bên trong hoảng loạn. Phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn nhanh chóng hô hoán, báo khách bên trong chạy ra ngoài. Nỗ lực dập lửa tại chỗ bằng bình chữa cháy mini bất thành, ngọn lửa tiếp tục bùng phát dữ dội.

Lực lượng PCCC nhanh chóng khống chế ngọn lửa

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 10 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ xuống hiện trường để hỗ trợ dập lửa. Hai xe cứu thương cũng được điều động đến để sẵn sàng cứu chữa tại chỗ. Đã có 5 người được đưa vào các bệnh viện 115 và 175 để chữa trị, trong đó có 1 nạn nhân có biểu hiện ngạt khói nặng.

Do khách sạn có nhiều người lưu trú, hai xe cứu thương được điều động sẵn sàng ứng cứu

Đến khoảng 0 giờ ngày 3-8, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang