Kỷ luật Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế

Thứ Hai, 03/08/2015 16:53  | Hòa Khánh

|

(CAO) Trong năm 2014, có 2 người con gái của ông Nguyễn Việt Đức (Chủ tịch Hội đồng thi) tham dự kỳ thi đều trúng tuyển. Trong khi đó nhiều cán bộ công tác dài hạn và đạt kết quả tốt lại bị loại.

Ngày 3-8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cho biết vừa ký quyết định khiển trách về Đảng đối với ông Nguyễn Việt Đức, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Âm nhạc Huế đã có những sai phạm trong tổ chức thi tuyển viên chức năm 2014, kỷ luật cán bộ giảng viên không đúng quy định gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Nơi công tác của ông Nguyễn Việt Đức, sự việc gây xôn xao dư luận

Theo thông tin trước đó, trong đợt tổ chức kỳ thi tuyển viên chức năm 2014 từ ngày 21 đến ngày 26-4-2014 do ông Nguyễn Việt Đức làm Chủ tịch Hội đồng thi, trong đó có 18 thí sinh không đủ điều kiện, tiêu chuẩn vẫn được dự thi.

Đặc biệt hơn, trong kỳ thi này có 2 người con gái của ông Nguyễn Việt Đức tham dự kỳ thi đều trúng tuyển.

Được biết trong năm 2014, một số cán bộ của Học viện Âm nhạc Huế đã gửi đơn khiếu nại đến Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch về những vướng mắt trong kỳ thi tuyển công chức của học viện do ông Nguyễn Việt Đức làm chủ tịch hội đồng.

Trong đơn khiếu nại, một số cán bộ rất bất bình là việc hai con gái của ông Nguyễn Việt Đức tham dự kỳ thi đều trúng tuyển, nhiều người không đủ điều kiện vẫn được dự thi, bên cạnh đó nhiều cán bộ công tác dài hạn và đạt kết quả tốt lại bị loại.

Trước đó, Bộ VH, TT&DL cũng đã ban hành quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo ông Nguyễn Việt Đức, do những sai phạm nêu trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang