Bọn truy sát kéo đến bệnh viện xem nạn nhân đã chết chưa

Thứ Hai, 25/05/2015 10:02  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 25-5, đại tá Huỳnh Sông Thu, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ tập trung điều tra vụ truy sát dã man khiến một thanh niên tử vong trên địa bàn xã Tam Thành (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) khiến người dân bàng hoàng, lo lắng.

Vào khoảng 21 giờ ngày 23-5, trên tuyến đường liên xã Tam An (thôn An Mỹ 1, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) người dân nghe tiếng la hét thất thanh, tiếng người chạy dồn dập. Khi người dân chạy ra thì thấy anh Nguyễn Văn Ca (SN 1995, trú thôn 1, xã Tam Thành) nằm trên vũng máu.

Anh Ca được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do nhiều vết thương quá nặng, mất nhiều máu, đặc biệt là có vết đâm thủng tim. Tại hiện trường, còn một con dao và một cái ghế nhựa đã gãy.

Vết máu ở đoạn đường liên xã nơi xảy ra án mạng

Nhận tin báo, công an tỉnh cùng lực lượng phối hợp có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi đồng thời truy tìm hung thủ.

Anh Ca là sinh viên Trường cao đẳng Điện lực miền Trung (đóng tại Hội An) đang về quê chơi. Khoảng 21 giờ, anh Ca có gọi điện về nhà nói đi uống cà phê với bạn ở một quán trong xã. Nào ngờ khoảng một giờ sau thì gia đình nhận được hung tin.

Khi người thân có mặt tại bệnh viện thì có nhóm thanh niên hùng hổ kéo tới đập cửa và hét to: “Nếu chưa chết thì giết cho nó chết”. Khi biết tin anh Ca đã chết, bọn chúng bỏ đi.

Xe máy, chiếc ví và điện thoại của anh Ca ở đâu hiện chưa rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang