Dùng dao đâm người tình tử vong rồi tự sát

Thứ Năm, 21/05/2015 07:36  | An Hưng

|

(CAO) Ngày 21-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ khóm 1, TT.Thới Bình, H.Thới Bình) để điều tra hành vi giết người.

Chân cầu số 4 nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: An Hưng

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 20 giờ ngày 17-5, bà Quách Thị Chi đón đường ông Chung Thành Thắng (43 tuổi, ngụ khóm 1, TT.Thới Bình) tại chân cầu số 4, xã Tân Lộc Thới Bình) và dùng dao đâm vào ngực ông Thắng rồi tự đâm vào người mình. Cả hai được người dân địa phương đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng ông Thắng tử vong trước đó. Riêng bà Chi được cứu sống do vết thương tự dùng dao đâm rách phần mền vùng ngực và bụng.

Được biết, Chi goá chồng, đang nuôi người con 20 tuổi và có quan hệ tình cảm với ông Thắng (đã có vợ và hai con) được khoảng 6 năm. Trong thời gian yêu đương, bà Chi thường ghen ngược với người vợ của ông Thắng và có lần bà Chi chém bà vợ ông Thắng trọng thương.

Do tính tình bà Chi quá hung dữ nên ông Thắng tỏ ra lạnh nhạt và muốn chia tay. Biết được điều này, bà Chi đâm ông Thắng tử vong rồi tự sát nhưng không thành. Chính quyền và người dân ở TT.Thới Bình cho biết, bà Chi có thần kinh không tốt, tính tình hung dữ và nghèo khó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang