Đắk Lắk:

Phát hiện xác người phụ nữ chết bên đường

Thứ Năm, 29/10/2015 17:24  | Bảo Bình

|

(CAO) Khoảng 15 giờ ngày 29-10, người dân khu vực khối 2, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) phát hiện xác một người phụ nữ nên báo lên công an.

Nạn nhân là một người phụ nữ khoảng 35-36 tuổi, trên người mặc một chiếc áo khoác màu đen, quần màu đen.

Bà Nguyễn Thị Yến (60 tuổi) cho biết, vào thời điểm trên bà đang ngồi trong nhà thì nghe bà đi lấy rác chạy vào nói thấy một người phụ nữ nằm ngoài đường bất động bên đường nên bà cùng con chạy ra xem. Khi ra đến nơi bà Yến thấy người phụ nữ này đầu cắm vào hàng rào, bà lại lay mãi nhưng không thấy người phụ nữ này dậy. Sau đó bà kiểm tra mới biết người phụ này đã chết, trên mặt có nhiều vết bầm tím nên lập tức báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường, nơi phát hiện xác của người phụ nữ

Bà Yến cho biết thêm, trước đó khoảng 10 phút con bà đi về ngang qua khu vực này nhưng không thấy người phụ nữ này nằm ở đây nên rất có thể có người nào đó đã chở cái xác đến vứt ở đây.

Địa điểm phát hiện xác người phụ nữ là một con hẻm nhỏ, ít nhà dân, hai bên cây cối rậm rạp, nhưng vẫn có người thường xuyên qua lại.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tra danh tính của nạn nhân. Đồng thời phối hợp với Trung tâm pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang