Khởi tố vụ đánh hội đồng đến chết học sinh lớp 11

Thứ Năm, 29/10/2015 16:54  | Vũ Dương

|

(CAO) Rủ nhau đến cổng trường giải quyết mâu thuẫn, nhóm côn đồ bị một số học sinh ném đá, bỏ chạy. Tức mình, cả nhóm tìm và đánh hội đồng dẫn đến cái chết của một học sinh lớp 11.

Ngày 29-10, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam 3 nghi can gây ra cái chết của em Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1999, trú thôn Quán Thẻ 1, xã Phước Minh, huyện Thuận Nam), gồm: Hồ Xuân Hân (16 tuổi), Nguyễn Thành Đạt (15 tuổi, cùng trú thôn Lạc Tiến, xã Phước Minh, Thuận Nam) và Trần Văn Được (22 tuổi, trú thôn Lạc Sơn 2, Cà Ná).

Trước đó, trưa 15-10, cả nhóm khoảng 9 thanh niên kéo nhau đi giải quyết ân oán với một nhóm học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Linh (xã Phước Minh) nhưng bị ném đã, bỏ chạy.

Một lát sau, cả nhóm phát hiện Hoàng (học sinh lớp 11, Trường THPT Nguyễn Văn Linh) đang đứng trong quán Internet Út Hoa nên lao vào tấn công. Nạn nhân bỏ chạy thì bị Hân, Đạt giữ lại, ép lên xe máy chở đi. Được là người cầm lái chạy với tốc độ khoảng 65 - 70km/giờ, chở phía sau lần lượt là Hoàng, Hân và Đạt.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai, khi chạy được khoảng 1km thì Hoàng vùng vẫy, nhảy xuống xe nằm bất động. Cả nhóm hoảng sợ bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Qua khám nghiệm tử thi, phần đầu nạn nhân có năm vết thương ở năm vị trí khác nhau.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang