Bị vợ bắt quả tang khi đang giở trò đồi bại với con gái ruột

Thứ Năm, 29/10/2015 11:21  | Bảo Bình

|

(CAO) Vừa bước vào phòng, người vợ điếng người khi phát hiện người chồng đang giở trò đồi bại với chính đứa con gái ruột của mình.

Bức xúc trước hành vi đồi bại của người cha mất nhân tính người vợ đã cùng đứa con gái đến công an xã để tố cáo.

Sáng ngày 29-10, ông Nguyễn Công Văn – Chủ tich xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, Công an xã vừa tiếp nhận được thông tin tố cáo một bé gái bị cha ruột hiếp dâm và hành vi này đã bị người mẹ bắt quả tang. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Thông tin từ công an xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, hiện đang tạm giữ đối tượng Y Dlel Klta (1968, ngụ buôn Tri Á) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào sáng 27-10, khi mọi người trong gia đình đi làm rẫy chỉ có cháu H.N (14 tuổi) ở nhà cùng với cha ruột là Y Dlel.

Lúc này, H.N đang ngồi chơi ở trước nhà thì Y Dlel gọi con gái vào trong buồng rồi dùng vũ lực khống chế con gái để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Đúng lúc này, chị H.D đi làm về bắt được quả tang nên đã cùng con gái đến cơ quan công an trình tố cáo người cha mất nhân tính.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Ea Tul đã mời Y Dlel lên trụ sở để lấy lời khai và tiến hành đưa cháu H.N đi giám định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang