Bắt khẩn cấp đối tượng hãm hiếp 2 cô gái câm điếc

Thứ Tư, 28/10/2015 16:02  | Tường Vân

|

(CAO) Lợi dụng lúc hai cô gái câm điếc đi qua đoạn hoang vắng, Nguyễn Quang Sỹ lao ra bịt miệng rồi kép vào vườn cà phê để cưỡng bức, nhưng bất thành.

Chiều 28-10, Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Quang Sỹ ( 25 tuổi, ngụ tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) để tiếp tục điều tra, làm về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ án này là hai cô gái câm điếc tên Liên và Hoa (cùng ngụ tại huyện KrôngNăng).

Người dân địa phương từng xôn xao về hành động thú tính của “yêu râu xanh” này, song họ không ngạc nhiên mà nhận xét rằng bản chất Sỹ vốn đã rất “dê xồm”, chuyên thích rình mò.

Nên việc hãm hiếp phụ nữ không sớm thì muộn sẽ diễn ra và nạn nhân có thể là bất kỳ ai. Bởi, trước đó Sỹ cũng đã thực hiện 1 vụ hiếp dâm vào năm 2011, đã bị tòa án xử phạt 3 năm tù giam và mới ra mãn hạn tù vào cuối năm 2014 thì đã tái phạm.

Đối tượng Trần Quang Sỹ tại hiện trường

Vào khoảng 21 giờ ngày 25-10, sau khi đi nhậu trên đường về nhà, bỗng dục vọng nổi lên. Để tìm được “con mồi”, Sỹ đến ẩn nấp tại đoạn đường vắng, không có đèn đường ở khu vực TDP 2, thị trấn Krông Năng chờ “con mồi” để ra tay.

Vài phút sau, Sỹ phát hiện Liên và Hoa là hai cô gái câm điếc bẩm sinh đang đi bộ đến, Sỹ nhanh chân chạy tới ôm choàng lấy. Hoa thì bỏ chạy kịp, còn Liên bị hắn kéo vào khu đất trồng cà phê ven đường để thực hiện hành vi hãm hiếp.

Sau một lúc giãy giụa van xin, Liên biết sẽ không thoát khỏi tay “yêu râu xanh” này, nên liền dùng dép chống trả quyết liệt nhưng cũng không thấm vào đâu với sức khỏe cường tráng của gã thanh niên này.

Thấy bạn mình bị đối tượng tấn công, Hoa tìm cành cây lớn quay lại đánh vào người Sỹ để cứu bạn rồi cả hai bỏ chạy. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đến hỗ trợ và bắt giữ Sỹ, giao cho cơ quan công an xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang