Trộm xe máy rồi đâm công an hòng tẩu thoát

Thứ Tư, 28/10/2015 22:28  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Bị bắt về trụ sở công an phường vì hành vi trộm xe máy, khi được tháo còng tay để ký biên bản, Nhân bất ngờ dùng dao tấn công lực lượng công an hòng tẩu thoát.

Theo điều tra của Công an TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), trưa 27-10, Phan Thế Nhân (29 tuổi, quê An Dương, tỉnh Hải Phòng) điều khiển xe máy đời cũ BS: 65F1 - 1782 đến gửi tại một quán nước ở khu vực Đồi cát Mũi Né (KP.5, P.Mũi Né, TP.Phan Thiết) rồi đi dạo.

Nhân trộm xe máy tại khu vực Đồi cát Mũi Né - Ảnh: Lê Huân

Một lát sau, Nhân quay lại nơi gửi xe và lợi dụng sự chủ quan của chủ quán để bẻ khóa một xe máy hiệu Yamaha Novo BS: 86C1 - 111.46 của du khách nước ngoài rồi tăng ga tẩu thoát.

Nhận được trình báo, công an P.Mũi Né nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhận chứng. Qua miêu tả của người dân, công an lập tức triển khai lực lượng và bắt được Nhân khi đối tượng này chạy xe máy vừa trộm được vào khu du lịch Suối Hồng (cách Đồi cát không xa). Cơ quan chức năng thu được 1 con dao và bộ đồ nghề bẻ khóa trong người Nhân.

Sau khi áp giải nghi can về trụ sở lấy lời khai, đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng công an tháo còng tay để Nhân ký tên vào biên bản ghi lời khai thì bất ngờ tên này lấy con dao (cơ quan công an thu được khi khám xét Nhân) để trên bàn tấn công lực lượng công an hòng tẩu thoát, khiến một chiến sĩ bị thương.

Công an P.Mũi Né nhanh chóng ập vào khống chế và bắt giữ đối tượng hung hãn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang