Ra tay giết người vì một cái giẫm chân

Thứ Ba, 17/11/2015 05:46  | Vũ Dương

|

(CAO) Nghĩ rằng đối thủ gọi đồng bọn đến đánh mình vì mâu thuẫn sau cái giẫm chân trong quán karaoke, Cường lấy dao đâm chết một người.

Theo điều tra của Công an tỉnh Quảng Ngãi, tối 14-11, Liên Quốc Cường (25 tuổi, trú thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi) cùng bạn bè đi hát karaoke ở trung tâm TP.Quảng Ngãi.

Con dao Cường dùng để gây án

Sau khi nhậu xong, đến khoảng 22 giờ, nhóm của Cường tính tiền ra về. Trong lúc xuống cầu thang, một người bạn của Cường bị một người trong nhóm của anh Phạm Thế Hải (32 tuổi, trú thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) giẫm trúng chân, dẫn đến lời qua tiếng lại rồi xô xát.

Cường tại cơ quan điều tra

Lúc này, Cường nhìn thấy anh Hải gọi điện thoại nên nghĩ rằng đối thủ huy động lực lượng đến đánh mình. Định bụng, Cường chạy ra một quán hủ tiếu gần đó lấy một con dao dài 33,8cm giấu trong người rồi quay lại quán karaoke.

Thấy anh Hải đang nghe điện thoại, Cường lao vào đâm từ phía sau khiến anh Hải gục xuống sau khi chạy được một đoạn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi kịp đến bệnh viện với vết đâm thủng phổi.

Gây án xong, Cường cùng bạn lên xe máy bỏ chạy, y ném con dao trên đường đi và đến một khách sạn lẩn trốn. Được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, đến khoảng 1 giờ sáng 15-11, Cường đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, cơ quan điều tra triệu tập thêm một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả để tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang