Đắk Lắk:

Một phụ nữ mang bầu 9 tháng bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp

Thứ Hai, 16/11/2015 10:17  | Bảo Bình

|

(CAO) Mặc dù biết chị H. đang mang bầu và sắp sinh nhưng tên “yêu râu xanh” vẫn khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt giam đối tượng Y Prút Niê Kđăm (29 tuổi, trú tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 11-11, Y Prút Niê Kđăm sang nhà chị H ( 36 tuổi, trú cùng địa phương ) để nhờ chị cho sạc điện thoại di động. Lúc này trong nhà chỉ có một mình chị H. ở nhà nên Y Prút đã nổi cơn thú tính. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Bảo Bình

Sau đó, Y Prút đã kéo chị H. vào phòng và dùng tay bịt miệng chị không cho la lên. Trong khi Y Prút đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại, chị H. dùng chân đạp vào người khiến Y Prút ngã xuống rồi chạy thoát ra ngoài hô hoán, được người dân phát hiện và báo công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an huyện Cư M’gar đã triệu tập Y Prút lên làm việc. Tại cơ quan CSĐT, Y Prút đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, đối tượng Y Prút vừa mới được ra tù về tội “hiếp dâm trẻ em” và đang trong thời gian thử thách thì lại tiếp tục sai phạm. Trong khi đó, chị H. đang mang bầu được 9 tháng.

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Cư M’gar đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng Y Prút Niê Kđăm ra chịu tội trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang