Hung thủ vừa nghiện game, vừa nghiện sex

Chủ Nhật, 15/11/2015 16:02  | Nhật Duy

|

(CAO) Đến 14 giờ 30 phút hôm nay 15-11, đối tượng Trương Hoài Trọng (SN 1995, ngụ ấp Gành Hào, xã Hòa Tân, TP.Cà Mau) khai nhận hành vi tội ác của mình.

Đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau cho biết, trong ngày, trinh sát thu hồi được một số tang vật là nữ trang của nạn nhân Dương Hồng Đ. (SN 1995, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) được bán một số tiệm vàng trên địa bàn TP.Cà Mau.

Qua đấu tranh, Trọng khai, bản thân không nghề nghiệp nhưng nghiện game online. Suốt ngày, y ngồi đồng tại các cơ sở Net để làm người hùng trên mạng. Khi mỏi mệt, y tìm đến các tiếp viên để mua dâm.

Trinh sát lấy lời khai Trọng (ảnh chụp 14 giờ ngày 15-11)

Từ ngày 6 đến ngày 9-11, Trọng gọi điện cho 6 tiếp viên các quán nhậu khác nhau đến phòng trọ để quan hệ tình dục. Chiều 9-11, khi được chủ quán nhậu giới thiệu Đ., Trọng liền tìm nhà nghỉ Tuấn Tài thuệ phòng.

“Chờ khoảng 15 phút, Đ. đến phòng. Bị cáo thấy Đ. mang nhiều nữ trang bằng vàng nên nảy sinh ý định giết, cướp tài sản. Khi quan hệ xong, bị cáo bóp cổ nạn nhân đến chết rồi tạo hiện trường giả ra khỏi phòng trọ. Bị cáo bán toàn bộ tài sản hơn 15 triệu đồng, sau đó, tiếp tục chơi game và ăn nhậu đến khi bị bắt”, Trọng khai.

Theo Cơ quan điều tra, Trọng rất ranh ma. Khi giết Đ. tháo toàn bộ nữ trang gồm: 1 đôi bông tai, 1 chiếc kiềng, 2 chiếc nhẫn và 1 bộ vòng cimen 7 chiếc đều bằng vàng 18K và 3 chiếc nhẫn vàng 24K, y chia ra bán nhiều tiệm vàng tránh bị phát hiện. Có tiền, y tiếp tục ăn chơi thác loạn cho đến khi bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang