Dân chơi Sài Gòn phê ma túy trong quán bar bị công an tạm giữ

Chủ Nhật, 15/11/2015 10:29  | Thiên Long

|

(CAO) Rạng sáng 15-11, công an bất ngờ đột kích vào một quán bar - nhà hàng giữa trung tâm Sài Gòn và phát hiện hàng chục dân chơi có biểu hiện đang phê ma túy.

Gần trăm cảnh sát gồm: Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), hình sự, cơ động, giao thông... bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar - nhà hàng Bến Thành nằm trên đường Tôn Thất Thiệp (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) phát hiện hàng loạt các sai phạm.

Hàng chục dân chơi Sài Gòn bị công an tạm giữ vì tình nghi đang phê ma túy

Cụ thể, khi cơ quan chức năng kiểm tra, bên trong nhà hàng này có hơn 250 dân chơi đang say sưa nhảy nhót trong tiếng nhạc vũ trường chói tai. Phát hiện công an kiểm tra, những nam thanh nữ tú đang lắc lư trong tiếng nhạc bỗng nháo nhào tìm cách tháo chạy.

Tuy nhiên, do bố trí lực lượng chốt chặn trước các ngả từ trước nên tất cả đều bị công an giữ lại để kiểm tra.

Số ma túy bị cơ quan công an thu giữ khi kiểm tra quán bar

Qua kiểm tra các bàn VIP 14, 21 và 25, các trinh sát phát hiện 3 bịch viên nén và chất bột màu trắng nghi ma túy, 1 bịch bồ đà được dân chơi cố tình phi tang trong các kẽ ngách.

Gần 70 người có dấu hiệu sử dụng ma túy và không giấy tờ tùy thân được đưa về trụ sở công an. Hơn 30 chai rượu ngoại bị cảnh sát thu giữ vì không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Cuối buổi kiếm tra, đoàn đã lập biên bản nhiều lỗi của quán bar - nhà hàng thuộc Chi nhánh công ty Cổ Phần dịch vụ Bến Thành là kinh doanh quá giờ, lấn chiếm lòng lề đường, nghi kinh doanh rượu lậu...

Bình luận (0)

Lên đầu trang