Làm gái làng sinh con, “quan” xã bị kỷ luật

Thứ Bảy, 14/11/2015 11:34  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Do quan hệ tình dục bất chính và có con ngoài giá thú với cô gái tại địa phương, ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Trường Minh (H.Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) bị khai trừ Đảng, cách chức, buộc thôi việc.

Chị Nguyễn Thị T. có đơn gửi Công an huyện Nông Cống tố cáo ông Hợp có quan hệ tình dục bất chính với mình dẫn đến nạn nhân có thai, sinh con, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Ông ông Hợp phủ nhận việc bản thân có quan hệ tình dục bất chính với chị T.

Để làm rõ sự việc, cơ quan công an tiến hành lấy mẫu tế bào của ông Hợp và con chị T. để giám định mối quan hệ huyết thống giữa hai bên. Kết quả giám định, ông Nguyễn Văn Hợp có quan hệ huyết thống “bố - con” với cháu bé do chị Nguyễn Thị T. sinh ra.

Sau khi có kết quả giám định ADN, ông Hợp thừa nhận hành vi của mình, chủ động gặp gia đình chị T. để khắc phục hậu quả. Ông Hợp quan hệ tình dục bất chính với chị T. khi chị T. đã trên 16 tuổi, hành vi của ông Hợp là vi vi phạm pháp luật nhưng không đủ các yếu tố cấu thành tội phạm.

Chị T. cũng có đơn đề nghị cơ quan CSĐT Công an H.Nông Cống không khởi tố vụ án hình sự, miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Hợp.

Huyện ủy Nông Cống khẳng định việc làm của ông Hợp đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, lối sống, vi phạm tư cách đảng viên, tiêu chuẩn cấp ủy viên, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông Hợp; vi phạm điều đảng viên không được làm.

Chính vì vậy, ông Hợp bị kỷ luật với các hình thức bị khai trừ đảng, cách chức, buộc thôi việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang