Phơi quần áo cho con dâu, bị tường gạch sập đè tử vong

Thứ Bảy, 14/11/2015 07:44  | Tường Vân

|

(CAO) Trong lúc phơi đồ cho con dâu, bà Võ Thị Bơ (59 tuổi, ngụ Nghệ An) bất ngờ bị tường sập đè lên người, khiến bà chết ngay tại chỗ.

Người nhà nạn nhân kể lại, khoảng 7 giờ sáng 13-11, bà Bơ giặt đồ và đem ra sau nhà phơi. Khi bà Bơ móc đồ lên dây phơi thì bất ngờ bị vách tường có khối lượng lớn đổ sập đè lên người khiến bà này chết ngay tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc

“Tôi đang quét nhà thì bỗng dưng nghe tiếng âm thanh phát ra ầm ầm rất lớn, rồi nghe tiếng kêu cứu trong đau đớn. Khi tôi cùng mọi người chạy đến thì hoảng hồn chứng kiến cảnh bà Bơ bị đè chết dưới đống gạch, máu loang lổ trên nền đất và dính đầy trên người bà”, một người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc chưa hết bàng hoàng kể lại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu được xác định, có thể bà Bơ giặt mền treo trên dây nối vào bức tường gạch cũ, do có quá nhiều vật dụng nặng và quần áo treo trên sợi dây móc vào tường gạch khiến bức tường sụp đổ.

Được biết, bà Bơ vào xã Cuôr Đăng chăm sóc cho con dâu vừa sinh được 2 tháng nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang