Bàn giao thi thể cô gái mang thai tự thiêu cho gia đình

Thứ Bảy, 14/11/2015 05:34  | Thanh Minh

|

(CAO) Ngày 13-11. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao thi thể cô gái chết cháy được phát hiện trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) cho gia đình nạn nhân đem về mai táng.

Trước đó, sau khi thông tin về xác một cô gái chết cháy được phát hiện, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ KP.9, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức) cùng người thân đến nhận dạng thi thể và nhận ra người phụ nữ trên chính là vợ mình Phong tên Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế).

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể người phụ nữ xấu số cho gia đình nạn nhân

Những người thân trong gia đình cho biết hai vợ chồng anh Phong lấy nhau hơn 7 năm và có một đứa con trai gần 7 tuổi. Khi sự việc đau lòng xảy ra, chị Hiền đang mang thai đứa con thứ hai ở tháng thứ 4.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã làm các thủ tục xác định AND. Kết qua cho thấy đứa con trai 7 tuổi và thi thể người phụ nữ xấu số có mối quan hệ huyết thống với nhau nên cơ quan công an đã tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng.

Kết quả điều tra cũng cho thấy thi thể của người phụ nữ không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và cũng không bị xâm hại. Cơ quan công an kết luật chị Hiền chết do tự tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động tiêu cực này.

Trước đó như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, lúc 10 giờ 30 phút ngày 21-10, một người dân thấy trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) có vật gì bị đốt cháy đen nên tiến lại để xem. Khi tới nơi, người này hoảng hồn khi phát hiện đó là thi thể của một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bị đốt cháy trong tư thế cột tay lên cánh cửa sổ. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đến điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang