TP.HCM:

Phát hiện xác phụ nữ lõa thể bị đốt cháy trong căn nhà bỏ hoang

Thứ Tư, 21/10/2015 12:18  | Thiên Long - Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Thấy có vật gì bị đốt cháy trong căn nhà bỏ hoang giống như xác người, một người đi đường đến xem thì tá hỏa khi phát hiện đó là một cô gái bị đốt chết, tay vẫn còn cột trên cánh cửa sổ bằng sợi dây vải. 

Trưa nay (21-10), Công an Q. Thủ Đức đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng vừa được phát hiện trên địa bàn.

Thi thể cô gái bị đốt cháy đen - Ảnh: Long Tuấn

Trước đó vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, một người đi đường thấy trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu (P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) có vật gì bị đốt cháy đen nên tiến lại để xem. Khi tới nơi, người này hoảng hồn khi phát hiện đó là thi thể của một người phụ nữ bị đốt cháy trong tư thế cột tay lên cánh cửa sổ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an phường Linh Tây nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường. Các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM cùng công an Q. Thủ Đức cũng nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là nữ giới khoảng 30 tuổi, tay bị cột bằng sợi dây vải bị đốt cháy đen nhiều phần trên cơ thể. Do tại hiện trường không tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân nên cơ quan chức năng chưa biết được danh tính của người phụ nữ xấu số. 

Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang