Người đàn bà tâm thần cầm dao cứa cổ chủ sạp cá hấp ở Sài Gòn

Thứ Tư, 21/10/2015 06:48  | Thiên Minh

|

(CAO) Chiều ngày 20-10, Công an P.14, Q.8 (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ đối tượng bị bệnh tâm thần tên Vân, tự “Bé Đèo” để điều tra về hành vi dùng dao cứa cổ bà chủ sạp cá hấp trong chợ Bình Đông.

Trước đó vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, khi khu chợ Bình Đông nằm trên đường Bến Bình Đông (P.14, Q.8) đang tấp nập người mua kẻ bán thì tá hỏa khi thấy bà chủ sạp bán cá hấp tên Ngọc bị một người phụ nữ tâm thần lao đến dùng dao cứa một nhát sâu vào cố khiến máu chảy lênh láng.

Khu chợ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Thiên Minh

Do khu chợ nằm ngay gần trụ sở công an phường nên chỉ vài phút sau cơ quan công an đã có mặt khống chế được được tượng đưa về trụ sở làm việc. Đồng thời, nạn nhân cũng được người dân sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của bà Ngọc đã qua cơn nguy kịch.

Theo những người buôn bán trong khu chợ Bình Đông cho biết, trước khi dùng dao cứa cổ bà Ngọc, người phụ nữ bị tâm thần này đã ghé các sạp hàng khác trong chợ đòi mua hàng với số lượng lớn nhưng mọi người đều biết Vân bị tâm thần nên nói khéo để đối tượng bỏ đi.

Những người dân ở đây còn cho biết thêm, trước đây Vân là người bình thường như bao người khác và do sa vào nghiện ngập ma túy nên dần dần phát bệnh tâm thần. Không có nhà cửa, chồng con nên Vân sống lang thang, xin ăn trong khu chợ Bình Đông.

Thời gian gần đây, bệnh tình của Vân ngày càng nặng, thường xuyên lên cơn đập phá và đe dọa mọi người. Nhiều lần người dân đề nghị chính quyền địa phương đưa đối tượng đi chữa bệnh bắt buộc nhưng chưa thấy ai trả lời thì xảy ra chuyện Vân dùng dao cứa cổ bà chủ sạp cá hấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang