Vượt gần 200km đến cứa cổ tình địch vì ghen

Thứ Sáu, 12/06/2015 23:48  | Nguyên Thi

|

(CAO) Nghi ngờ người phụ nữ lạ và chồng mình có quan hệ tình cảm, Lê Thị Ngoan đã vượt gần 200km tìm đến nhà tình địch rồi cứa cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 12-6, phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Nghệ An (PC45) cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam Lê Thị Ngoan (33 tuổi, ở H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa) về hành vi Giết người.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Vi Thị Vân (27 tuổi), ở xã Yên Na, H.Tương Dương, Nghệ An. Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 1-6, Ngoan tìm đến nhà chị Vân để nói chuyện. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, cãi vã. Ngoan đã dùng dao thủ sẵn trong người cứa cổ chị Vân khiến nạn nhân bị tử vong. Trong quá trình vật lộn, Ngoan bị rơi xuống mép sông cách nhà nạn nhân khoảng 5m và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án. Bước đầu, Ngoan khai là do ghen tuông chồng và chị Vân gian díu nhau, không kiềm chế được bản thân nên gây ra án mạng.

Lê Thị Ngoan hiện đã có ba mặt con, đứa lớn nhất 9 tuổi, bé nhất chưa đầy một tuổi. Chồng Ngoan làm công nhân xây dựng công trình thủy điện Bản Vẽ (xã Yên Na), thường xuyên vắng nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang