Đánh hàng xóm suýt chết vì ghen tuông

Thứ Sáu, 22/05/2015 16:00  | Kim Ngân

|

(CATP) Nghi ngờ anh hàng xóm có quan hệ tình cảm với vợ mình, Hồ Thanh Hằng ghen tuông và cùng nhóm bạn đi đánh anh hàng xóm để trả thù tình.

Ngày 22-5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của các bị cáo, y án 15 năm tù với Hồ Thanh Hằng (SN 1983, ngụ Quảng Nam) về tội “giết người”.

Cùng tội danh này, Nguyễn Phi Nam (SN 1987, ngụ Quảng Ngãi) và Nguyễn Văn Phúc (SN 1985, ngụ Quảng Nam) bị tuyên phạt mỗi người 20 năm tù.

Ba bị cáo tại tòa phúc thẩm - Ảnh: Kim Ngân

Hằng là bạn bè với Nam, Phúc và Huỳnh Kim Nghĩa. Trong thời gian ở trọ tại ấp 2B, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM), Hằng nghi ngờ hàng xóm là Nguyễn Thanh Hải có tình cảm với vợ mình. Hằng rủ Phúc đánh dằn mặt anh Hải, nhưng Phúc không đánh mà kể lại sự việc cho Nam nghe.

Khoảng 15 giờ ngày 5/8/2013, Nam, Nghĩa, Phúc đến phòng trọ của Hằng uống rượu. Nam kể lại sự việc và rủ cả nhóm đi đánh trả thù cho Hằng.

21 giờ 30 cùng ngày, tàn cuộc nhậu, nhóm Hằng kéo nhau sang nhà anh Hải. Nam, Nghĩa, Phúc dùng chân đạp, cầm cây gỗ đập nhiều nhát vào đầu anh Hải khiến nạn nhân bất tỉnh.

Được đưa đi cấp cứu kịp thời, anh Hải may mắn thoát chết nhưng bị dập não, tụ máu não, chấn thương sọ não nặng, phải sống thực vật. Tổng tỷ lệ thương tật của nạn nhân là 97%.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang