Xét xử thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi

Thứ Năm, 21/05/2015 18:20  | Hồng Quang

|

(CAO) Lợi dụng lúc cháu Y sang nhà mình chơi lúc không có ai ở nhà, Đức đã bế cháu vào giường rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ngày 21-5-2015, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm bị cáo Phan Văn Đức (17 tuổi, trú xã Ea Kly, huyện Krông Pắc) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, ngày 26-11-2014, Đức đang ở nhà thì thấy cháu Trần Thị N.M. (5 tuổi) đang chơi cùng cháu Trương G.B. (cháu ruột Đức) ở phòng của mình. Một lúc sau, anh cháu B. đi học về chơi cùng nhóm M. - B.

Bị cáo Phan Văn Đức tại phiên tòa - Ảnh: Hồng Quang

Nhân lúc cháu M. trong phòng một mình khi Đức đưa tiền cho anh em cháu B. đi mua thuốc và kẹo, Đức nảy sinh ý định giao cấu với cháu M. nên đã thực hiện hành vi đồi bại.

Khi cháu M. la khóc, Đức dùng một tay bịt miệng cháu để tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu. Trong lúc đang "hành sự" thì Đức nghe tiếng hai anh em cháu B. về nên đã dừng lại, thả cháu M. ra.

Đến chiều cháu M. về kể lại cho mẹ biết sự việc, khi bị mọi người gặng hỏi thì Đức thừa nhận hành vi phạm tội của mình rồi đến công an đầu thú.

Sau khi xem xét đánh giá tính chất, mức độ hành vi, những tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng của bị cáo, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đức 10 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang