Vợ chồng "đại gia" cuỗm 139 tỷ đồng tiền góp vốn mở phòng vé máy bay

Thứ Bảy, 14/11/2015 08:51  | Phương Linh

|

(CAO) Với thủ đoạn lập nhiều phòng bán đại lý vé máy bay trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, vợ chồng Mai đã chiếm đoạt 139 tỷ đồng của người dân rồi bỏ trốn.

Ngày 14-11, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với cặp vợ chồng Nguyễn Cảnh Ánh (SN 1983) và Nguyễn Thị Mai (SN 1988, cùng trú xóm 6, xã Nghi Phú, TP.Vinh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Thị Mai và Nguyễn Cảnh Ánh

Theo đó thời gian qua, với chiêu bài mở đại lý bán vé máy bay tại nhiều địa điểm như Hưng Nguyên, Diễn Châu, Cửa Lò (Nghệ An) và TP.Hà Tĩnh, cặp vợ chồng này đã huy động góp vốn của người dân với số tiền lên đến 139 tỷ đồng.

Nhiều người dân không nhận được khoản tiền cả gốc lẫn lãi từ vốn đầu tư nên tìm đến “văn phòng” của đại lý tại TP.Vinh thì mới hay cả hai vợ chồng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Được biết, trước khi có ý định chiếm đoạt số tiền khủng trên của người dân thì hai đối tượng này đã kịp làm hộ chiếu để trốn ra nước ngoài. Tại phòng xuất nhập cảnh, Công an Nghệ An còn lưu giữ số hộ chiếu của Nguyễn Cảnh Ánh và Nguyễn Thị Mai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang