Hàng trăm dân chơi bỏ chạy khỏi quán bar khi thấy cảnh sát

Thứ Bảy, 12/09/2015 10:35  | Thiên Long

|

(CAO) Phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra, hàng trăm dân chơi đang say sưa trong những âm thanh vũ trường chát chúa nháo nhào tìm cách bỏ chạy khỏi quán bar Canalis.

Rạng sáng 12-9, gần 100 chiến sĩ cảnh sát hình sự, 113, CSGT phối hợp cùng cảnh sát cơ động và Công an Q.3 bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Canalis trên đường Hai Bà Trưng.

Hàng trăm dân chơi trong bar Canalis lúc rạng sáng

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar này vẫn còn hơn 200 khách đang say sưa uống bia rượu, hút shisha và nhún nhảy trong tiếng nhạc vũ trường cực mạnh. Phát hiện cảnh sát, nhiều dân chơi nháo nhào tháo chạy nhưng đã bị các chiến sĩ chốt chặn các ngả giữ lại để kiểm tra.

Bar Canalis từng bị lập biên bản nhiều lần

Tiến hành lục soát tại các kẽ ngách và dưới sàn trong quán bar này, cơ quan công an thu giữ nhiều vỏ, túi nhỏ nghi chứa ma tuý được khách sử dụng hết. Ngoài ra, 46 người có nghi vấn sử dụng ma tuý tổng hợp được đưa về trụ sở để kiểm tra và 23 người khác không có giấy tồ tuỳ thân được đưa về công an phường để chờ người thân bảo lãnh.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn đã lập biên bản lỗi kinh doanh vui chơi quá giờ qui định. Trước đó vào tháng 6, quán bar Canalis cũng từng bị cơ quan công an xử phạt với những lỗi tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang