Đánh chết anh cùng mẹ khác cha vì mâu thuẫn lối đi

Thứ Sáu, 11/09/2015 15:45  | Kim Phát

|

(CAO) Do một người bạn chung phòng trọ dựng xe chắn lối đi trong dãy trọ, anh em đã huyết chiến hậu quả làm người anh tử vong tại bệnh viện.

Ngày 11-9, VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Đình Bảo Khánh (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội “Giết người”.

Nguyễn Đình Bảo Khánh mướn phòng trọ số 5, còn anh Nguyễn Văn Việt (anh cùng mẹ khác cha với Khánh) mướn phòng trọ số 6 ở đường số 3, P.9 Q. Gò Vấp TP.HCM.

Khoảng 23 giờ ngày 2-12-2014, Nguyễn Thanh Bình ở chung phòng trọ với Khánh để xe chắn lối đi nên anh Việt có nhắc nhở. Sau đó, giữa Khánh và anh Việt xảy ra cãi vã, đánh nhau.

Anh Việt dùng tay đánh Khánh mẻ răng và chảy máu vùng lông mày. Mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng Khánh vẫn dùng thanh sắt vuông đánh vào đầu khiến anh Việt ngã xuống đất chấn thương sọ não.

Sau khi gây ra vụ việc, Khánh cùng những người khác đưa anh Việt đến bệnh viện nhưng nạn nhân tử vong sau hai ngày điều trị.

Được sự động viên của gia đình, Khánh ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Mặc dù vợ anh Việt và mẹ Khánh (cũng là mẹ nạn nhân) không yêu cầu bồi thường thiệt hại nhưng cha của nạn nhân (là cha dượng của Khánh) đã có đơn yêu cầu bồi thường 125 triệu đồng.

Bình luận (1)

Anh em như thể tay chân sao anh em với nhau mà nở ra tay như vậy trời hỡi

Dư Ngọc Liên - Thứ Sáu, 11/09/2015, 22:34 Trả lời | Thích
Lên đầu trang