Người bán rau nghi bị giết với nhát đâm thấu ngực

Thứ Bảy, 12/09/2015 09:51  | Thiên Long

|

(CAO) Khi người bán giá đỗ đến giao hàng thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên bán rau bị đâm chết nằm trên vũng máu với một nhát đâm thấu ngực.

Sáng 12-9, Công an quận Tân Phú đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành truy bắt hung thủ gây ra vụ giết người xảy ra tại một của hàng rau trên địa bàn.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, một người đàn ông đến giao giá đỗ cho cửa hàng bán rau củ trên đường C2, khu dân cư Tây Thạnh (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú) thì tá hỏa phát hiện người bán rau nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Người này liền hô hoán kêu cứu. Khi mọi người đến kiểm tra thì nạn nhân đã chết với vết đâm thấu ngực. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Thiện (SN 1983, quê Ninh Bình).

Nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng - Ảnh: Thiên Long

Theo người nhà nạn nhân, anh Thiện sống cùng với vợ chồng anh trai tại căn nhà trên để bán rau, củ, quả. Sáng sớm nay, vợ chồng người anh trai dậy sớm đi lấy hàng, còn anh Thiện mở cửa để dọn hàng bán thì gặp nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Kiểm tra tài sản bên trong ngôi nhà nạn nhân không bị mất mát.

Nhận định ban đầu, vụ án mạng có khả năng xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang