Hỗn chiến trong đám cưới, nam thanh niên tử vong với 22 nhát dao

Thứ Hai, 16/11/2015 11:32  | Vũ Dương

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn và bị đuổi đánh trong lúc dự tiệc cưới, A Đặu lấy dao cắt hoa quả để trên bàn truy sát đối thủ đến chết.

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra của công an TP.Kon Tum, khoảng 19 giờ tối 14-11, A Đặu (SN 1996, trú tại thôn Kon Rờ Bàng 2, xã Vinh Quang, TP.Kon Tum) cùng 2 người bạn là A Mos và A Khúy đến dự một đám cưới ở thôn Plei Drộp (xã Đăk Năng, TP.Kon Tum).

A Đặu tại cơ quan điều tra

Trong lúc “chén chú chén anh”, A Đặu xảy ra mâu thuẫn với Siu Blach (19 tuổi, trú làng Klâu Rơngol, xã Ya Chim, TP.Kon Tum). Tức mình, Siu Blach quyết cho A Đặu một bài học nên cầm chai bia đi hỏi tội đối thủ.

Biết chuyện, A Đặu lấy con dao cắt hoa quả trên bàn lận vào người phòng thân rồi đi ra ngoài. Lúc này, Siu Blach lao đến dùng chai bia đánh vào người và đầu A Đặu. Bị đánh, A Đặu rút dao đâm Siu Blach nhiều nhát. Bị thương, Siu Blach bỏ chạy nhưng bị A Đặu đuổi theo đâm xối xả cho đến khi Siu Blach gục hẳn.

Gây án xong, A Đặu vứt dao bỏ trốn. Đến gần 20 giờ, người dân phát hiện Siu Blach chết tại một ngôi nhà cạnh đám cưới với 22 nhát dao.

Đến 8 giờ sáng ngày 15-11, A Đặu đến công an TP.Kon Tum đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang