Vụ án hai mẹ con cô dâu chết trước ngày cưới:

Xe tang thay cho xe hoa, án mạng trước ngày cưới

Thứ Hai, 16/11/2015 10:42  | Sơn Dương

|

(CAO) Khoảng 13h ngày 14-11, anh Lương Văn Nam đến nhà chị Nguyễn Thị Thái Hà (SN 1996, quê Nam Định) ở khu phòng trọ thuộc khu phố Đông Chiêu (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) để chuẩn bị cho ngày 15-11 sẽ cùng Hà về Hà Tĩnh làm đám hỏi, chuẩn bị đám cưới.

Khi anh Nam đến phòng trọ số 6 nằm trên tầng 1 thì cửa phòng đóng kín, gọi cửa nhưng không ai mở, điện thoại thì nghe đổ chuông bên trong phòng, anh Nam nhìn qua cửa sổ thì thấy chị Hà nằm dưới nền nhà, được trùm lên người một cái mền màu đỏ, nhiều vệt máu xung quanh.

Căn phòng trọ số 6, nơi xảy ra 

Kinh hãi và bàng hoàng, anh Nam la lớn, mọi người trong khu nhà trọ chạy đến và báo cho cơ quan công an. Khi cơ quan chức năng mở cửa phòng trọ thì phát hiện thi thể bà Đoàn Thị Lý (SN 1970), mẹ chị Hà trong nhà vệ sinh của phòng trọ. Cả hai nạn nhân đều tử vong do nhiều vết đâm.

Đến khoảng 21giờ 30 ngày 14-11, thi thể 2 nạn nhân đã được đưa ra khỏi phòng trọ. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Lý là mẹ của Hà, từ quê Nam Định vào Bình Dương thuê trọ đi làm công nhân cho một công ty được khoảng 2 năm nay. Anh Nam và chị Hà yêu nhau và hai bên gia đình đã đồng ý cho hai người tiến đến hôn nhân.

Theo anh Nam cho biết, vì không liên lạc được với chị Hà từ chiều ngày 13-11 nên đến nhà trọ tìm hiểu tình hình thế nào.

Chuyển thi thể của bà Lý và chị Hà khỏi nhà trọ

Quá trình ở phòng trọ, người dân ở khu vực nhà trọ và anh Nam cung cấp một thông tin quan trọng một người đàn ông tên Thế Anh thường lui tới và có quan hệ tình cảm với bà Lý. Cơ quan công an cũng đã nhận được thông tin của quần chúng cho biết chiều cùng ngày đã phát hiện người đàn ông này đi ra từ khu nhà trọ trên người có dính vết máu. Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đến chiều ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Bộ Công an vẫn đang tiếp tục, điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm người đàn ông tên Thế Anh, là nghi can trong vụ án này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang