Bồn nước nhà hàng xóm rơi xuống phòng trọ, con chết, mẹ bị thương

Thứ Sáu, 04/09/2015 18:40  | Thiên Long

|

(CAO) Chiều 4-9, một bồn nước loại 1.500 lít rơi từ sân thượng của căn nhà 4 tầng rơi xuống căn nhà trọ khiến cháu bé 8 tháng tuổi chết thảm, còn người mẹ bị thương nặng.

Vụ việc thương tâm trên vừa xảy ra tại phòng trọ số 10 ở địa chỉ 4/7/1 đường số 3, khu phố 5, P,Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi trời đổ mưa kèm theo gió lớn, nhiều người sống tại khu trọ nói trên bỗng giật mình khi nghe một âm thanh chát chúa vang lên ở căn phòng trọ gần cuối dãy.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Khi mọi người chạy ra thì thấy một bồn nước loại 1.500 từ căn nhà 4 tầng bên cạnh rơi trúng phòng của hai mẹ con chị Ngô Thị Ly (khoảng 34 tuổi) và cháu Phạm Ngô Quỳnh Ngân (8 tháng tuổi) đang thuê trọ.

Hai mẹ con chị Ly nằm kẹt dưới bình nước inox. Mọi người nhanh chóng đưa hai mẹ con ra nhưng cháu bé đã tử vong, còn chị Ly bị thương nặng và được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường, PV ghi nhận bồn nước bị móp méo rơi ngay chính giữa căn phòng trọ, mái tôn bị xé toạc. Một chiếc bàn thờ nhỏ còn nghi ngút khói hương được người dân dựng vội để thắp nhang cho cháu bé xấu số.

Người dân sinh sống quanh dãy phòng trọ này còn cho biết, cách đây vài tháng, bồn nước trên ngôi nhà này từng rớt xuống một phòng trọ nhưng may mắn không có ai bị thương.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Mái tôn bị xé toạc
Bồn nước nằm bên trong phòng của chị Ly
Hiện trường vụ việc
Chiếc bàn thờ được dựng vội tại hiện trường
Căn nhà nơi bồn nước rơi xuống

Bình luận (1)

Thật tội nghiệp hai mẹ con. Mong chị vượt qua được. Chia buồn cùng gia đình chị.

Cao Thị Tám - Thứ Sáu, 04/09/2015, 21:33 Trả lời | Thích
Lên đầu trang