Dùng dao giải quyết mâu thuẫn

Thứ Năm, 03/09/2015 21:34  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Cho rằng người bạn dùng lời nói khích bác mình, trong cơn nóng giận hai đối tượng chạy xe máy qua nhiều tuyến đường tìm cách trả đũa.

Chiều 3-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Đồng Xoài cho biết, đã tạm giữ hình sự Mai Bá Thiên Ân (SN 2000, ngụ phường Tân Bình) và Nguyễn Thanh Liêu (SN 1997, ngụ phường Tân Đồng, TX. Đồng Xoài) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vào lúc 20 giờ 30 ngày 31-8, giữa Ân, Liêu và Dương Việt Quang (SN 2000, ngụ phường Tân Xuân) có nói chuyện với nhau. Lúc này Quang có dùng những lời lẽ nặng nề, chỉ trích khiến Ân và Liêu cảm thấy tức giận.

Ân và Liêu về nhà thủ sẵn con dao trong người rồi chạy xe máy rảo quanh qua các tuyến đường tìm kiếm Quang.

Khi đi đến đường Hùng Vương thuộc KP.Thanh Bình, phường Tân Bình thì chúng phát hiện ra Quang. Ân lái xe máy áp sát Quang vào lề đường. Sau đó Liêu nhảy xuống, dùng dao Thái lan cất giấu trong người đâm 3 nhát vào vai và vùng mặt của Quang.

Quang được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan chức năng đã bắt giữ được hai đối tượng trên. Vụ việc đang được tiến hành làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang