Bắt khẩn cấp hai đối tượng giết người

Thứ Hai, 16/11/2015 18:51  | Chính Nghĩa

|

(CAO) Công an thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng là Lê Quốc Hòa và Bùi Quang Minh về hành vi giết người.

Vụ việc xảy ra vào lúc 22 g ngày 14-11-2015 tại quán Bia Tô trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 2, thành phố Bảo Lộc. Một nhóm gồm 6 người và một nhóm 15 người gồm cả nam lẫn nữ là khách nhậu đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhưng do người trong quán kịp thời can ngăn, nhóm đối tượng gồm 15 người đã bỏ đi.

Tuy nhiên, một lúc sau nhóm này lại quay trở lại quán nhậu và xông vào đánh người. Nhiều khách ngồi nhậu trong quán đã bỏ chạy do bị nhóm người này đánh trong đó có anh Nguyễn Thái Tuân ( 31 tuổi), ngụ thôn Tân Lập xã Lộc Châu là người ngồi nhậu bàn khác, có quen biết với nhóm 6 người và là anh ruột của chủ quán Bia Tô. Trong lúc chạy trốn vào đường Hà Huy Tập, anh Tuân bị vấp té và bị nhóm thanh niên truy đuổi dùng gậy đánh vào đầu dẫn đến tử vong. 

Hai đối tượng giết người -Ảnh: Chính Nghĩa

Nhận được tin báo, Công an thành phố Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng có liên quan. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11 giờ ngày 15-11-2015 tại địa bàn xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc, hai đối tượng là Lê Quốc Hòa ( 18 tuổi) thường trú tại phường Lộc Sơn và Bùi Quang Minh ( 20 tuổi), hộ khẩu thường trú tại phường Tân Tiến, thành phố Buôn Mê Thuật , tỉnh Đắc Lắc đã bị bắt giữ về hành vi giết người. Liên quan đến vụ việc, những đối tượng còn lại đang được củng cố hồ xử lý về các hành vi khác.

Hiện Công an thành phố Bảo Lộc đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang