Nhân viên Vinasun hai lần bắt cướp

Thứ Năm, 12/11/2015 18:41  | Mai Uyên

|

(CAO) Phát hiện tên trộm chạy với tốc độ cao, anh Minh đuổi xe theo đạp ngã và phối hợp với người bị hại bắt gọn giao cho công an.

Trước đó, gần 4 giờ ngày 29-10, anh Phạm Văn Minh – nhân viên Phòng Thanh tra Vinasun đang trên đường đi tuần tra kiểm soát và đến ngã tư Đoàn Văn Bơ - Hoàng Diệu (Q.4, TP.HCM) thì phát hiện 1 thanh niên chạy gắn máy với tốc độ cao và phía sau có 1 người đàn ông nước ngoài đuổi theo.

Ông Đào Ngọc Nhã – Trưởng Phòng Thanh tra đại diện công ty trao giấy khen cho anh Phạm Văn Minh

Nhận định đây là một vụ cướp nên anh Minh đã đuổi theo và đến đường Đinh Lễ (Q.4), anh Minh đạp xe làm đối tượng té ngã, tên này bỏ xe và tiếp tục chạy vào hẻm. Anh Minh cùng người bị hại vây bắt tên cướp giao cho Công an P.12, Q.4 xử lý.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên anh Minh hỗ trợ bắt cướp, trước đó vào chiều ngày 5-3, nghe tiếng tri hô cướp cướp tại khu căn hộ cao cấp Cảnh Viên 1 nên tăng ga đuổi theo 1 nam, 1 nữ chạy xe máy phía trước.

Đuổi qua nhiều tuyến đường, dến giao lộ Nguyễn Thị Thập - Huỳnh Tấn Phát (P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM), anh Minh phối hợp với CSGT và người dân bắt được hai đối tượng này cùng với tang vật là cặp kiếng xe hơi mà bọn chúng vừa bẻ được.

Để ghi nhận và vinh danh hành động dũng cảm này, công ty Vinasun đã quyết định trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang