Hai tài xế taxi trẻ đỡ đẻ cho sản phụ trên đường đến bệnh viện

Thứ Hai, 09/11/2015 18:57  | Kim Phát

|

(CAO) Bé trai nặng 2,9kg chào đời ngay trên taxi Mai Linh trong vòng tay của hai tài xế trẻ tuổi. Hiện tại cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, còn hai tài xế thì vui mừng vì đã trải qua một cảm giác từ hồi hộp mướt mồ hôi đến vui sướng tột cùng.

Thông tin từ Công ty Taxi Mai Linh cho biết, ngày 9-11 Ban Giám đốc công ty đã thưởng nóng cho hai tài xế Thái Viết Lực (SN 1990) và Nguyễn Thế Vinh (SN 1993) số tiền 1 triệu đồng do đã có thành tích đỡ đẻ cho sản phụ trên đường đến bệnh viện.

Ban Giám đốc công ty đã thưởng nóng cho hai tài xế

Khoảng 2 giờ ngày 7-11, chị Lê Thị Bích Tiên (SN 1987, ngụ Quảng Nam) đã gọi điện đến tổng đài Mai Linh yêu cầu một xe taxi đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam chuẩn bị kỳ sinh nở.

Sau khi nhận được yêu cầu, tài xế Thái Viết Lực đã đến đưa vợ chồng chị Tiên đến bệnh viện. Trên đường đi, khi qua khu vực Eo Gió (huyện Tiên Phước, Quảng Nam), chị Tiên có dấu hiệu chuyển dạ và đau bụng dữ dội nên chồng chị kêu dừng xe để chạy đi tìm bác sĩ.

Lúc này, tài xế Lực gọi đêm đồng đội là tài xế Nguyễn Thế Vinh đến hỗ trợ.

Hai tài xế trẻ đỡ đẻ thành công cho sản phụ

Khi chồng chị Tiên chưa quay về, chị đã chuyển dạ và được hai tài xế thay phiên nhau đỡ đẻ. Một bé trai cân nặng 2,9kg đã chào đời trên vòng tay của hai tài xế trẻ tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang