Xách mã tấu truy tìm kẻ nhắn tin rủ rê vợ mình đi khách sạn

Thứ Năm, 19/11/2015 07:44  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy trong điện thoại của vợ có tin nhắn của người đàn ông lạ rủ rê đi khách sạn, Duy liền gọi điện hẹn gặp mặt để giải quyết. Sau đó, hắn huy động thêm đồng bọn mang theo dao, mã tấu đến gây náo loạn một tiệm internet và chém thương tích nặng cho 3 người vô tội.

Công an Q.11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự bốn đối tượng gồm: Lê Mạnh Duy (25 tuổi), Lê Mạnh Khoa (19 tuổi, em ruột của Duy), Trần Chánh Huy (21 tuổi), Đoàn Công Lợi (22 tuổi, cùng ngụ Q.11) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng chủ mưu Lê Mạnh Duy - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15-11, Duy lấy điện thoại của vợ ra xem thì phát hiện có tin nhắn của một người đàn ông lạ rủ vợ mình đi khách sạn. Máu ghen nổi lên, Duy lấy điện thoại gọi lại vào số điện thoại trên để nói chuyện thì bị người đàn ông trên thách và hẹn gặp nhau tại khu chung cư Cây Mai để giải quyết.

Ngay sau đó, Duy liền gọi điện cho Khoa, Huy, Lợi 1 thanh mã tấu và một con dao cùng đến điểm hẹn. Tuy nhiên, tại đây không thấy người đàn ông lạ kia xuất hiện nên Duy lấy máy gọi tiếp. Lúc này, người đàn ông kia lại hẹn gặp tại một tiệm Internet trên đường Nguyễn Thị Nhỏ.

Sau đó, cả nhóm của Duy kéo đến tiệm internet Minh Hưng trên đường Nguyễn Thị Nhỏ. Duy, Huy và Khoa cầm dao và mã tấu xông vào còn Lợi đứng canh ở cửa. Khi bước vào dù chưa biết ai là kẻ nhắn tin rủ vợ mình đi khách sạn nhưng Duy vẫn cầm mã tấu xông vào chém anh Cố Gia Thắng (đang ngồi chơi tại tiệm này) một nhát ở tay và một vết đâm thấu ngực.

Các đồng bọn của Duy bị cơ quan công an bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Lúc này, anh Nguyễn Xuân Vũ (18 tuổi, ngụ Q.5) nhảy ra định can ngăn thì bị Khoa dùng con dao cầm theo đâm anh này một nhát sau gáy. Chưa dừng lại, bọn chúng còn dùng ghế nhựa đánh anh Thanh Tuấn (21 tuổi, ngụ Q.11) khiến nạn nhân bị thương tích nặng.

Đồng thời nhóm của Duy tiếp tục truy hỏi những người còn lại ngồi chơi trong tiệm để tìm ra người đã dám nhắn tin rủ vợ Duy đi khách sạn. Sau khi gây náo loạn tiệm internet, cả bọn lên xe bỏ đi. Các nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu với vết thương khá nặng.

Tiếp nhận tin báo, Công an Q.11 vào cuộc xác minh khoanh vùng các đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nhóm của Duy chính là hung thủ nên vận động các đối tượng ra đầu thú. Sau đó, Duy cùng đồng bọn đã ra cơ quan công an trình diện và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang