Thanh Hóa:

Án chung thân cho Trưởng công an xã giết chết cô giáo

Thứ Ba, 23/05/2017 21:09  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Đã có gia đình và đang là Trưởng công an xã song Phạm Văn Thông (SN 1972), sinh sống tại huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) lại có quan hệ bất chính với một giáo viên trên địa bàn. Hậu quả của mối quan hệ bất chính này là Thông lĩnh án chung thân, người tình mất mạng.

Sáng 23-5, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự về hành vi giết người của bị cáo Phạm Văn Thông (SN 1972, ngụ thôn Nê, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh). Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, từ năm 2010 Phạm Văn Thông khi đang là Trưởng công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh có quan hệ tình ái bất chính với một giáo viên trên địa bàn huyện Lang Chánh là bà Lê Thị Tấm (SN 1974, ngụ thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc).

Phạm Văn Thông trước vành móng ngựa

Ngày 10-11-2016, bà Tấm nhờ Thông đưa đi mua xe máy, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn vì bà Tấm nghi ngờ Thông có quan hệ tình cảm với một người phụ khác nữa. Trong quá trình cãi cọ với nhau, Thông dùng khăn quàng siết cổ bà Tấm cho đến khi nạn nhân bất tỉnh và gục chết.

Sau khi gây án, Thông nhét xác bà Tấm vào bao tải, đưa lên xe máy chở vào bãi rác cách hiện trường khoảng 500 để phi tang. Sau đó thấy vợ mất tích bí ẩn, chồng nạn nhân báo cáo thông tin tới cơ quan công an đề nghị trợ giúp tìm kiếm người thân.

Nghi ngờ Thông có liên quan sự việc bà Tấm mất tích, cơ quan công an triệu tập Thông đến để làm việc. Tại cơ quan công an Thông khai báo hành vi sát hại bà Tấm.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông tù chung thân về tội “Giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang