Lâm Đồng:

Điều tra vụ 120 đối tượng vác hung khí thanh toán chủ quán karaoke

Thứ Sáu, 16/06/2017 17:11  | Hà Anh

|

(CAO) Chiều ngày 16-6, đại tá Vũ Nhân Khánh – Phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng cho biết, vụ việc hơn 100 đối tượng mang theo nhiều hung khí, “diễu hành” trên đường là sự việc đặc biệt nghiêm trọng.

Hiện Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo công an địa bàn các huyện: Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lâm, TP.Bảo Lộc phối hợp khẩn trương điều tra, làm rõ.

“Đến nay, số đối tượng cụ thể là bao nhiêu, tham gia trong vai trò gì, vì động cơ, mục đích gì… đang được lực lượng cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ để có cơ sở xứ lý nghiêm các đối tượng, ngăn chặn những vi sai phạm khác”, Đại tá Khánh thông tin.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, sáng 13-6, khoảng 120 thanh niên, đi trên 6 xe ô tô kéo tới quán nước giải khát, karaoke, nhà nghỉ Hoàn Xuyến, của gia đình anh Nguyễn Văn Hoàn (43 tuổi), ngụ tại thôn 5, xã Tân Lâm, huyện Di Linh để trả thù.

Hình ảnh nhóm côn đồ lên đến hơn trăm tên vác hung khí đi nghênh ngang trên đường - Ảnh trích xuất từ clip

Tại đây, nhóm côn đồ này không gặp được anh Nguyễn Văn Hoàn và em ruột là Nguyễn Văn Hiệp nên chuyển sang hành hung con anh Hoàn là Nguyễn Việt Anh (16 tuổi), khiến nạn nhân bị thương tích. Ngoài ra, nhóm côn đồ này còn đập phá, làm hư hỏng 2 TV, 1 CPU máy tính để bàn, cửa kính và camera quan sát đặt tại quán.

Đến nay, cơ quan chức năng xác định 6 ô tô trên gồm các xe mang BKS 60A – 153.58, 49B – 7254, 49B – 012.77, 60A – 087.49, 51A – 740.59 và 70H – 7053 thuộc các tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng, Tây Ninh.

Trên mạng xã hội sau đó xuất hiện 1 đoạn Video clip quay được cảnh cả trăm đối tượng cầm theo hung khí đi trên đường tỉnh lộ kéo thành hàng dài, thái độ nghênh ngang, bất chấp luật pháp, khiến những người dân đang lưu thông và những người dân sống dọc bên đường khiếp hãi. Nhiều gia đình bảo nhau đóng chặt cửa nhà.

Do vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nên chưa cung cấp thông tin với báo chí. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của chúng tôi, được biết, đến nay, cơ quan công an đã xác định được danh tính một số đối tượng và đang triệu tập lấy lời khai. Có thông tin, chúng tập hợp từ nhiều băng nhóm thuộc các địa bàn trên, gồm những thành phần bất hảo; nhiều kẻ vô công rỗi nghề.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới.

Nhóm ngôn đồ cầm hung khí "diễu hành" khiến người dân hoảng sợ - Ảnh trích xuất từ clip

Bình luận (0)

Lên đầu trang