Công an nổ súng ngăn chặn vụ hỗn chiến giữa hai nhóm xe ôm truyền thống và Grabbike

Thứ Sáu, 16/06/2017 08:33

|

(CAO) Hai nhóm xe ôm truyền thống và Grabike lao vào nhau hỗn chiến trước bến xe Miền Tây buộc các trinh sát hình sự phải nổ súng chỉ thiên trấn áp nhằm vãn hồi trật tự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 15-6, một tài xe Grabbike đến đón khách trước cổng bến xe miền Tây nằm trên đường Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân) thì bị một số người chạy xe ôm truyền thống đến gây hấn, cự cãi.

Nhiều vụ hỗn chiến giữa xe ôm truyền thống và tài xế Grabbike xảy ra tại bến xe Miền Tây

Lúc này, nhiều tài xế Grabbike khác chạy đến để bảo vệ bạn mình. Sau khi hai bên có lời qua tiếng lại với nhau thì bất ngờ từ trong bến xe có nhiều đối tượng xách hung khí xông ra đánh nhóm tài xế Grabbike.

Bị đánh bất ngờ, nhóm tài xế Grabbike vừa dùng gậy gộc chống lại, vừa rút lui bỏ chạy. Vụ hỗn chiến làm náo loạn trước cổng bến xe và khiến nhiều người đi đường một phen khiếp vía.

Đúng lúc này, lực lượng trinh sát hình sự trên đường đi tuần tra đã phát hiện và can ngăn. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn quyết ăn thua với nhau buộc các trinh sát phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhằm trấn áp các đối tượng. Nhờ sự can thiệp kịp thời này nên đã không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Thời gian gần đây, va chạm giữa tài xế GrabBike và xe ôm truyền thống xảy ra liên tục. Trước đó không lâu, một tài xế Grabbike cũng bị côn đồ chém trọng thương khi đón khách trước cổng bến xe này.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Tại sao vì chén cơm mà xảy ra như vậy??? Ai cũng đi làm mà phải đổ máu như vậy. Grap or uber đều có giá cả rõ ràng. Từ khi có dịch vụ grapbike tôi rất thích. Xe ôm giá cả mập mờ, chém khách này nọ. Chán thật

Minh nguyen - Thứ Sáu, 16/06/2017, 09:44 Trả lời | Thích
Lên đầu trang