Khởi tố hai thanh niên nhiều lần quan hệ với nữ sinh lớp 9

Thứ Sáu, 07/07/2017 06:53  | Hồng Nam

|

(CAO) Chiều 6-7, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết vừa khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, xã An Phú Thuận, Châu Thành, Đồng Tháp) cùng về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5-4-2017, em Hoa (SN 2002, đang là học sinh lớp 9 ở huyện Long Hồ) đến chơi và ngủ lại nhà của Đạt (ở xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ). Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Đạt và Hoa đã tự nguyện “quan hệ” với nhau rồi ngủ.

Duy chỉ nơi quan hệ với Hoa

Đến sáng hôm sau, Đạt dùng xe mô tô chở Hoa đi chơi thì gặp bà Tâm (mẹ ruột của Hoa) đang đi tìm, thấy con gái đi qua đêm với gã thanh niên lạ nên bà Tâm dẫn bé Hoa đến công an trình báo. Đạt cũng được mời về trụ sở công an làm việc, tại đây Đạt thừa nhận đêm 5-4 “quan hệ” với Hoa. Ngoài ra, Đạt còn khai nhận trước đó “quan hệ” hai lần với Hoa vào ngày 14 và 22-3-2017 tại nhà của Đạt.

Trong quá trình điều tra, Hoa còn khai nhận có “quan hệ” với một người bạn trai khác tên Duy tại một nhà trọ. Duy nhanh chóng được triệu tập về cơ quan công an làm việc. Tại đây Duy khai nhận, vào khoảng 22 giờ ngày 16-3 Duy đến đón Hoa đi chơi rồi chở thẳng vào một nhà trọ (ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) “quan hệ” tự nguyện rồi đưa Hoa về nhà.

Gã dượng đồi bại dụ dỗ, giao cấu với cháu vợ đến có thai
 

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Long Hồ đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hai đối tượng trên đúng theo quy định của pháp luật.

* Tên phía bị hại đã đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang