Ghen tuông, người đàn ông đâm chết vợ cũ

Thứ Bảy, 08/07/2017 13:46  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi nghe bạn bè kể chuyện vợ cũ có người mới, người đàn ông nổi cơn ghen, mang dao tìm và đâm chết người từng đầu ấp tay gối với mình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 chiều 6-7, tại khu vực Lăng Cô, thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận). Nạn nhân là chị Đỗ Thị Tiền (37 tuổi, trú địa chỉ trên).

Nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, Nguyễn Thanh Triệu (41 tuổi, trú tại huyện đảo Phú Quý) ngồi nhậu thì nghe bạn bè kể chuyện vợ cũ là chị Đỗ Thị Tiền quen với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông.

Sau khi tàn cuộc nhậu, Triệu lấy một dao Thái Lan, giấu trong túi đi tìm chị Tiền để nói chuyện. Khi đến nhà vợ cũ (khu vực Lăng Cô, thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh) thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trong lúc nóng nảy, Triệu đánh chị Tiền nên chị này hoảng sợ bỏ chạy. Tuy nhiên, Triệu bất ngờ đuổi theo dùng dao đâm vào người vợ cũ khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Được biết, Triệu và chị Tiền có 2 con chung nhưng ly hôn cách đây khoảng 2 năm. Chị Tiền về sống với cha mẹ ruột còn các con sống với Triệu.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc.

Ghen tuông, chồng vào bệnh viện giết vợ khi đang chăm con ốm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang