Ghen tuông, chồng vào bệnh viện giết vợ khi đang chăm con ốm

Chủ Nhật, 02/07/2017 08:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người chồng âm thầm cầm dao vào trong bệnh viện nói chuyện với vợ. Khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong chuyện vợ chồng, nam thanh niên đã xuống tay sát hại vợ mình ngay trước mặt con gái đang nằm viện điều trị.

Người chồng nghi giết vợ ở Gò Vấp đã uống thuốc tẩy tự sát

Thông tin ban đầu cho biết, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 30-6-2017, tại Khoa Nội nhi bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ phòng số 8 của khoa Nội nhi liền chạy đến thì thấy chị Lê Thị Loan (SN:1989, trú tại Khu 5, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) nằm bất động trên vũng máu.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thủy nơi xảy ra án mạng đau lòng

Ngay lập tức, người nhà bệnh nhân đã thông báo vụ việc cho bác sĩ đưa nạn nhân xuống khoa cấp cứu, nhưng những nhát dao chí mạng đã khiến chị Loan tử vong ngay trong bệnh viện.

Người được xác định gây ra cái chết cho chị Loan là Hà Văn Minh (SN: 1989, chồng chị Loan). Sau khi xuống tay sát hại vợ, Minh đã bế vợ ra cầu thang của bệnh viện.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra nguồn cơn dẫn tới vụ việc. Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông, níu kéo vợ bất thành nên Minh ra tay sát hại vợ.

Ảnh cưới của vợ chồng nạn nhân Loan

Được biết, 2 vợ chồng Minh hiện đang chăm cô con 5 tuổi bị ốm tại bệnh viện. Cháu gái vừa mới nhập viện buổi sáng, thì tối đã xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Trao đổi với Báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy cho biết, hiện hồ sơ vụ án đã được đơn vị chuyển lên Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang