Ghen tuông mù quáng ra tay sát hại vợ

Thứ Hai, 17/04/2017 14:08

|

(CAO) Mặc dù lập gia đình, sinh sống với nhau được gần 7 năm và có 2 người con, nhưng chỉ vì ghen tuông tình cảm mà người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ rồi tự tử nhưng bất thành.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12-4. Bà Nguyễn Thị Nụ (SN 1969, ngụ ấp 8, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, Bình Phước), lúc 7 giờ sáng cùng ngày, đi sang nhà con ruột là chị Ngô Thị Lan (SN 1991, ngụ cùng ấp) để đón cháu về nhà trông coi. Khi đến nơi, bà Nụ phát hiện cửa sau nhà đã mở toang, bà đi vào trong nhà thì thấy có nhiều vết máu và chị Lan nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên người.

Bà Nụ hô hoán mọi người chạy đến xem sự việc thì phát hiện chồng chị Lan là Phùng Văn Thành (SN 1988) đang ngồi bên bờ ao gần nhà trong tình trạng nguy kịch, sức khỏe rất yếu. Mọi người liền nhanh chóng đưa Thành đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ án

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Bù Đốp và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cùng với các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra vụ việc, thu được 1 bức thư tuyệt mệnh có chữ ký của Thành. Cán bộ điều tra được cử đến bệnh viện theo dõi sức khỏe đối tượng để lấy lời khai.

Nhờ sự nỗ lực của y bác sỹ bệnh viện Bình Phước, Thành đã qua cơn nguy kịch. Đến sáng 15-4-201, Thành mới trả lời được với điều tra viên, cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Thành mâu thuẫn ghen tuông với chị Lan nên ra tay giết vợ rồi uống hơn 100 viên thuốc ngủ để tự tử.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang