Hình ảnh tai nạn liên hoàn trên cao tốc do... đốt cỏ

Thứ Ba, 03/04/2018 17:24  | Minh Thắng

|

(CAO) Lúc 14 giờ 30 chiều nay 3-4, tại khu vực gần cầu Đồng Môn (cách cầu vượt QL51 khoảng 2km), trên tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, người dân trong khu vực đốt cỏ bên ngoài hành lang ATGT của đường cao tốc.

Tuy nhiên, việc đốt cỏ trên đã tạo nên đám khói rất lớn cộng thêm hướng gió đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tầm nhìn của các phương tiện khi lưu thông trên cả 2 hướng qua khu vực trên.

Khói đen mù mịt là nguyên nhân dẫn đến tai nạn dây chuyền giữa nhiều ô tô tại Km19+500. Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, xảy ra va chạm giữa 2 xe khách 16 chỗ, 1 xe bồn và 1 xe khách 48 chỗ. Phía ban quản lý đường cao tốc cho biết ban đầu ghi nhận có 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Long Thành. Vụ tai nạn đã làm các phương tiện hư hỏng nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc lưu thông của các phương tiện qua khu vực trên.

Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD đã điều động nhân viên tuần tra xử lý sự cố có mặt tại hiện trường và thông tin lên các bảng VMS dọc tuyến để thông báo đến các bác tài chuẩn bị lưu thông qua đoạn tuyến trên, đồng thời thông báo đến các lực lượng chức năng để phối hợp xử lý

Cùng thời gian này, với sự cố tại lý trình trên theo hướng ngược lại đã xảy ra thêm một vụ tai nạn nhưng chưa rõ nguyên nhân, lực lượng tuần tra CSGT cũng đã có mặt tại hiện trường giải quyết sự cố, điều tiết các phương tiện qua lại, tạm thời đóng trạm thu phí hướng từ Long Thành đi TPHCM để xử lý sự cố trên.

Một số hình ảnh khói mịt mù trên đường cao tốc và hiện trường vụ tai nạn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang