Hỏa hoạn thiêu rụi công ty may mặc

Chủ Nhật, 04/10/2015 12:29  | Tiến Mạnh - Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 4-10, Công ty TNHH Thế Huy ở địa chỉ 78/4A ấp Tây Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM xảy ra cháy lớn khiến toàn bộ nhà xưởng bị đổ sập, nhiều máy móc, tài sản thiêu rụi.

Khoảng 8 giờ 45, một số công nhân phát hiện cháy ở khu vực phía sau nhà xưởng nên hô hoán và tìm cách dập lửa.

Ngọn lửa đỏ rực từ nhà xưởng

Người dân địa phương dùng bình CO2, nước để khống chế ngọn lửa nhưng không thành công. Lúc này, bên trong ngọn lửa phát ra nhiều tiếng nổ và lan rộng khắp nhà xưởng nên mọi người gọi báo cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát PCCC Q.12 và Q.Tân Phú đã điều 10 xe chuyên dụng cùng 60 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Khói đen bốc lên cuồn cuộn từ đám cháy

Các hộ dân xung quanh đã nhanh chóng dọn đồ đạc có giá trị ra ngoài. Do xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy như vải, xốp nên 700m2 nhà xưởng đã bị ngọn lửa bao trùm và cháy lan sang hai nhà dân bên cạnh.

Đến gần 11 giờ trưa cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Khoảng 200m2 nhà xưởng bị thiêu rụi, đổ sập. Nhiều máy móc và hàng hóa bên trong bị thiêu cháy, hư hỏng hoàn toàn. Ngoài ra ngọn lửa còn cháy lan sang dãy phòng trọ phía sau công ty và một công trình xây dựng sát bên.

Thời điểm xảy ra cháy, có khoảng 20 công nhân đang làm việc bên trong nhưng tất cả kịp thời chạy thoát ra ngoài. Nguyên nhân và con số thiệt hại đang được công an điều tra.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy:

Công ty TNHH Thế Huy nơi xảy ra vụ cháy
Lực lượng chữa cháy tiếp cận ngọn lửa từ các nóc nhà dân lân cận
Phần mái của xưởng sản xuất
Bên trong khu xưởng sản xuất áo ngực
Giao thông khu vực này bị tắc nghẽn do vụ hoản hoạn
Khoảng 200m2 nhà xưởng cùng máy móc và hàng hóa cháy rụi

Bình luận (0)

Lên đầu trang