Khách hàng có thể xem tình trạng tiêm vaccine của tài xế xe công nghệ

Thứ Tư, 24/11/2021 18:05

|

(CAO) Sau 5 ngày dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide hoạt động trở lại, dịch vụ này đã đạt mức 65% so với thời điểm trước khi TPHCM tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ để phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị 16.

Đây là một tín hiệu khả quan cho cả tài xế lẫn khách hàng. Bởi lẽ, sau đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát, nhiều lao động tại TPHCM rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Đặc biệt, những lao động tay chân không có tiền tích cóp rơi vào cảnh khó khăn, túng quẫn.

Việc hoạt động trở lại của dịch vụ xe 2 bánh RoRide đã giúp nhiều tài xế có công việc, tạo ra nguồn thu nhập, ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, hoạt động này cũng đáp ứng nhu cầu đi xe 2 bánh của nhiều khách hàng.

Sau 5 ngày hoạt động trở lại, số lượng đơn hàng GoRide hàng ngày đã đạt mức 63% so với thời điểm ngay trước khi TPHCM tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ.

Dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide của Gojek chính thức hoạt động trở lại tại TPHCM kể từ 0 giờ ngày 19-11-2021. Với tốc độ tăng trung bình 17% mỗi ngày, tính đến ngày 23-11-2021, số lượng đơn hàng GoRide hàng ngày đã đạt mức 63% so với thời điểm ngay trước khi TPHCM tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ để phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị 16 (ngày 9-7-2021).

Trước đó, dịch vụ GoSend (giao hàng) và GoFood (giao nhận đồ ăn) cũng đã được hoạt động trở lại. Số lượng đơn hàng GoRide hiện chiếm tỷ trọng 25% tổng số đơn hàng của 3 dịch vụ nói trên của Gojek. Trong 5 ngày qua, Gojek cũng ghi nhận số lượng tài xế tăng thêm 23%, xấp xỉ mức tăng tổng lượng đơn hàng của cả 3 dịch vụ trên nền tảng xe 2 bánh của Gojek (24%) trong cùng khoảng thời gian.

Khách hàng có thể xem thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế trên ứng dụng Gojek khi đặt chuyến GoRide

Đáng lưu ý, người dùng có thể xem thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoRide. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn mỗi khi dùng ứng dụng.

Đồng thời, tất cả tài xế đều được yêu cầu tuân thủ nguyên tắc 5K và đã tiêm ít nhất 1 liều vaccine sau 14 ngày, hoặc đã khỏi bệnh Covid-19, theo quy định của cơ quan chức năng trước khi nhận chở khách.

Bình luận (0)

Lên đầu trang