Lật xe chở khách tham quan chùa Bồng Lai, 15 người rơi xuống vực

Chủ Nhật, 02/08/2015 19:54  | Phong Nguyễn

|

(CAO) Khoảng 13 giờ 30 phút chiều nay (2-8), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại núi Dinh (xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) làm 12 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng.

Hiện trường chiếc xe ba gác bị lật

Sáng ngày 2-8, đoàn khách đến từ tỉnh Long An thuê xe đi tham quan chùa Bồng Lai ở xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, sau đó đoàn đã thuê hai xe ba gác chở lên khu vực Suối Đá thuộc xã Tân Hải, huyện Tân Thành để tắm. Khi xe trên đường xuống núi để về chùa Bồng Lai thì xảy ra tai nạn.

Chiếc xe chổng hẳn một bánh lên trời

Anh Nguyễn Văn Son (ngụ xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An), nhân chứng trên xe kể vào khoảng gần 13 giờ, khi đó xe đang xuống dốc gặp khúc cua nên xe đụng đúng con lươn khiến toàn bộ 15 người đang ngồi trên xe bị hất xuống vực sâu khoảng 4-5m, riêng anh bị thương ở vùng lưng.

Cấp cứu các nạn nhân tại Bệnh viện Bà Rịa

Còn chị Nguyễn Thị Minh Thư (ngụ xã Long Chày, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) bị gãy xương đùi. Xe đang xuống núi đến khúc cua nguy hiểm thì chị thấy mình bị hất tung xuống vực rồi không biết gì nữa. Khi chị tỉnh dậy thì thấy đoàn người của xe sau đến rất đông đưa chị đi cấp cứu.

Một trong những nạn nhân của vụ lật xe

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh, Phó giám đốc Bệnh viện Bà Rịa cho biết hiện bệnh viện đang khẩn trương cấp cứu cho các nạn nhân của vụ tai nạn, có 12 ca cấp cứu tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện, trong đó một ca chấn thương bụng, một ca chấn thương đùi đang được chỉ định phẫu thuật. Ba ca chấn thương cột sống và thắt lưng đang được các bác sĩ kiểm tra, còn lại các ca chấn thương nhẹ đang theo dõi và có khả năng cho xuất viện trong chiều nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang