Chặn bắt tài xế xe 7 chỗ nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy gần 40km

Thứ Tư, 21/08/2019 16:50

|

(CAO) Chiều 21-8, Công an TP.Tân An, Long An cho biết, Cảnh sát giao thông đã phối hợp cùng Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ tài xế điều khiển phương tiện nghi gây tai nạn giao thông bỏ chạy. Chiếc xe cùng người lái được bàn giao cho Công an tỉnh Tiền Giang thụ lý giải quyết.

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, CSGT-TT Công an TP.Tân An nhận tin báo, tài xế điều khiển ô tô du lịch loại 7 chỗ BS: 22A - 016.04 trên xe có một số người đi chung, lưu thông theo hướng miền Tây về TPHCM. Khi vào địa phận thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) nghi gây tai nạn với người đi đường nhưng tài xế không dừng lại mà bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người dân vây quanh tài xế xe du lịch nghi gây tai nạn

Phát hiện sự việc, người dân báo CSGT Tiền Giang truy đuổi và báo cho Công an TP.Tân An (Long An) hỗ trợ. Qua đoạn đường dài gần 40 cây số, chiếc xe đến giao lộ Hùng Vương-Quốc lộ 1 thuộc phường 2, TP. Tân An thì bị CSGT chặn lại ngay khu vực của hàng thức ăn nhanh.

Chiếc xe bị giữ lại tại giao lộ

Do sợ bị người dân hành hung, tài xế không mở cửa cố thủ trên xe gần 15 phút sau mới chấp nhận rời xe khi có nhiều cảnh sát đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang