Tiền Giang:

Trên đường đi làm đi làm nhiệm vụ, một CSGT bị xe container tông tử vong

Thứ Hai, 10/06/2019 07:06  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một CSGT đang trên đường đi làm nhiệm vụ đã bị xe container va chạm dẫn đến tử vong thương tâm. Điều đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn xe container định bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 40 ngày 9-6, trong lúc Thượng úy Lê Văn Út Mười (33 tuổi) thuộc Đội tuần tra số 5 (Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang) đang điều khiển xe chuyên dụng của CSGT BS: 63B1-000.29 trên đường đi làm nhiệm vụ, lưu thông trên QL50 theo hướng Chợ Gạo ra QL1A.

Khi đến đoạn thuộc xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho thì bất ngờ va chạm với xe đầu kéo BS: 72C-132.08 do tài xế Nguyễn Bá Ngọc (43 tuổi, ngụ xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) điều khiển kéo theo rơ moóc BS: 72R-018.65, lưu thông cùng chiều, phía sau.

Sau cú va chạm Thượng úy Mười bị bánh sau rơ moóc cán qua tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn và xe container bị bắt giữ cách hiện trường hơn 100 mét

Người dân chứng kiến cho biết, sau khi xảy ra tai nạn xe container không dừng tại hiện trường mà chạy tới hơn 100 mét mới dừng lại. Sau khi dừng khoảng 10 phút thì xe container tiếp tục chạy và bị xe tuần tra CSGT bắt giữ.

Trong lúc xe CSGT va chạm với xe container thì xe máy của CSGT văng vào lề trúng một phụ nữ đang điều khiển xe từ trong khách sạn ra QL50. Người này may mắn không bị thương và đã rời khỏi hiện trường.

Tài xế xe container Nguyễn Bá Ngọc

Tài xế Ngọc cho biết đang chở ốc từ miền Tây đi miền Trung, vừa về thăm nhà ở huyện Chợ Gạo và tiếp tục hành trình thì xảy ra tai nạn.

Hiện tại cơ quan điều tra đang trích xuất camera an ninh của khách sạn phục vụ việc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang