Thanh niên tử vong với vết cắt sâu ở cổ là do TNGT

Thứ Sáu, 23/02/2018 15:22

|

(CAO) Liên quan đến vụ một nam thanh niên được phát hiện tử vong gần Kênh Nước Đen có vết cắt sâu nơi cổ, chiều 23-2, Công an Q.Bình Tân cho biết, nguyên nhân là do tai nạn giao thông, không phải bị chém chết như dư luận trên mạng đồn thổi.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 14 giờ 50 ngày 22-2, người dân phát hiện anh Huỳnh Tấn Nhu (SN 1993, ngụ Q.Bình Tân) nằm tử vong trước nhà số 104 Kênh Nước Đen (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân). Bên cạnh nạn nhân là chiếc xe máy mang BS: 50N1-326.53.

Vụ tai nạn khiến nhiều người đồn thổi nạn nhân bị chém chết

Đáng chú ý, trên cổ nạn nhân có vết cắt dài 2x6,5cm và sâu nên nhiều người đồn đoán nạn nhân bị chém chết. Thông tin thất thiệt này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng gây tâm lý hoang mang trong người dân.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua đó, cơ quan công an xác định anh Huỳnh Tấn Nhu điều khiển xe lưu thông theo hướng từ đường Bình Long về đường Tân Kỳ Tân Quý. Khi đến địa điểm trên, do không làm chủ tốc độ, xử lý tay lái kém nên đã đụng vào lan can tôn sóng.

Hậu quả, lan can bằng tôn cứa vào cổ anh Nhu một nhát sâu làm nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang