Nam thanh niên bị đâm chết vì mấy trăm ngàn tiền nợ

Thứ Tư, 21/02/2018 18:27

|

(CAO) Bị nam thanh niên đòi mấy trăm ngàn tiền nợ ngày đầu năm mới, Quỳnh không trả nên hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, nam thanh niên dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến Quỳnh tử vong tại chỗ.

Đến 18 giờ chiều ngày 21-2, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng đâm chết anh Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1985, quê Bắc Ninh) tại đường số 10 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân).

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Thiên Long

Như CAO đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, một nam thanh niên đến gặp Quỳnh để đòi tiền mà Quỳnh nợ đã lâu chưa trả. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại rồi thanh niên lạ mặt bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người Quỳnh.

Bị đâm bất ngờ, Quỳnh bỏ chạy ra đường được một đoạn thì ngã gục tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin vụ án mạng, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị liên quan đã phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera để truy xét đối tượng gây án.

Theo những người dân ở đây cho biết anh Quỳnh từng có hai đời vợ, từng có tiền án, mới ra tù cách đây chưa lâu. Trong cuộc sống, Quỳnh cũng ít giao tiếp với những người xung quanh.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang